Diệt mối hiệu quả tại Bình Tân

Mức độ tàn phá của mối gây thiệt hại nặng nề về kinh tế và thời gian của các hộ dân ở khu vực Bình Tân. Mối ăn mòn các đồ dùng trong nhà như tủ đựng đồ, bàn học, bàn ghế gỗ. Chúng còn làm tổ ở các ngóc ngách trong nhà bến và cả phòng khách. Làm mất thẩm quan cho ngôi nhà của bạn.

Chỉ cần nhấc máy và gọi đến số 0934.068.755 chúng tôi đến và hỗ trợ kịp thời cho bạn để diệt mối hiệu quả tại Bình Tân. Với kinh nghiệm dày dặn về dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà của công ty Xter, đội ngũ nhận viên luôn lắng nghe và tư vấn nhiệt tình đến bạn. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát tận nhà để bạn không phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển và tìm cách diệt mối hiệu quả tại Bình Tân.

Sự nguy hiểm của mối với đời sống gia đình

Mối không phải là loài côn trùng gây bệnh truyền nhiễm như muỗi, gián, sâu bọ… nhưng mối  là loài sống theo bầy đàn và nó có sức tàn phá gê gớm. Nó có thể phá hoại cả 1 công trình xây dựng, nhà cửa và các vật dụng mắc tiền như bàn ghế, tủ đồ các giấy tờ quan trọng trong khu bảo tàng…..Bởi thiệt hại mà chúng mang lại làm chúng ta phải đau đầu để tìm ra được giải pháp tiêu diệt mối hiệu quả tại Bình Tân.

Sự phá hoại âm thầm lặng lẽ của bầy mối thật đáng sợ, khi chúng ta phát hiện ra chúng thì gần như 60% cấu trúc của những vật liệu đó đã hư hỏng nặng, rất khó để khắc phục nguyên trạng.

Hỗ trợ 24/7

    Hotline: 0934.068.755

    Website: : https://xter.vn

    Công ty Xter :158/9A Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Các phương pháp diệt mối hiệu quả tại Bình Tân

Dùng muối ăn

Từ xưa đến nay việc sử dụng muối ăn luôn được các hộ dân áp dụng trong việc tiêu diệt mối hiệu quả tại Bình Tân. Muối luôn có sẵn trong kệ gia vị của gia đình bạn. Chỉ cần pha loãng hỗn hợp muối và nước sau đó xịt hỗn hợp trên lên đường đi của các chú mối. Khoảng 1 thời gian, mối sẽ tự động chết hoặc bò đi nơi khác. Nhưng nó chỉ làm chết tạm thời những chú mối thợ đó, rồi còn hàng ngàn con mối thợ khác trong tổ mối vẫn hoạt động bình thường. Rồi lại tái diễn việc mối đi đào bới, đục khoét các vật dụng khác trong nhà bạn.

Dùng dung dịch bạc hà

Mùi bạc hà có trong dầu gió cũng là loại mà mối rất ghét, biết được điều đó các hộ dân đã áp dụng theo phương pháp trên để tiêu diệt mối hiệu quả tại Bình Tân.

Khi mối phát hiện ra được hương bạc hà thì chúng bắt đầu bỏ đi, nhưng hương thì không thể giữ mãi được lâu. Khi mùi đã bay dần thì mỗi vẫn tiếp tục quay trở lại để tấn công và tàn phá ngôi nhà của bạn.

Dùng các hóa chất hóa học

Việc sử dụng hóa chất từ trước đến giờ luôn là vấn đề phải nghiên cứu kỹ với các hộ gia đình, vì hóa chất không thân thiện với môi trường sống, làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Các loại hóa chất thường được bày bán như: Agenda 25EC, Mythic 240SC, Cislin 2.5EC….có hướng dẫn sử dụng trên các bao bì hóa chất.

Dùng hóa chất vẫn không thể tiêu diệt được tận gốc các mối chúa của tổ. Vì chúng ta không thể nào biết được mối chúa đang được làm tổ ở đâu và như thế nào.

Dùng theo công nghệ diệt mối sinh học Xter

Việc lựa chọn phương pháp công nghệ diệt mối sinh học Xter là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Công ty chúng tôi đã và đang áp dụng phương pháp trên để diệt mối hiệu quả tại Bình Tân, bằng cách đưa các vi sinh vật mang 1 số mầm bệnh sang cho các mối thợ, từ đó mầm bệnh phát triển rộng rãi trong cả đàn mối và cả mối chúa. Đã tiêu diệt thì phải loại trừ cái gốc của nó, mối chúa là cơ quan đầu não để sinh sôi và phát triển cả tổ mối. Từ đó loại bỏ chúng 1 cách dễ dàng mà không mất quá nhiều chi phí cho bạn. Vì thời gian có thể kéo dài từ 7-10 năm, tùy thuộc 1 phần vào môi trường cũng như khí hậu ở mỗi khu vực.

Giải pháp khắc phục và diệt mối hiệu quả tại Bình Tân

Sử dụng công nghệ sinh học Xter – Bioz

Chúng tôi, đơn vị chính sử dụng theo công nghệ sinh học Xter – Bioz trong quá trình tiêu diệt mối hiệu quả tại Bình Tân. Với công nghệ Xter chỉ cần đưa các chủng vi sinh vật tiếp xúc vào các mối thợ và đó là bước nhử mối đầu tiên, sau đó để mối thợ ăn và phát sinh các mầm bệnh trong cơ thể với 1 khoảng thời gian ngắn đủ để mối thợ về tổ và lây bệnh truyền nhiễm lại cho mối chúa. Khi mối chúa bị nhiễm bệnh thì sau 3-5 ngày mối chúa sẽ chết. Muốn tiêu diệt tân gốc thì phải tiêu diệt mối chúa trong đàn. Chỉ khi mối chúa chết thì mới không sinh sản ra thêm các mối thợ khác. Và như vậy đàn mối sẽ được tiêu diệt tận gốc.

Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn làm việc với cái tâm hướng tới lợi ích của khách hàng. Sự hài lòng của bạn là thành công lớn của chúng tôi. Hãy cùng nhau chung tay tiêu diệt mối hiệu quả tại Bình Tân.

 

 

Zalo Icon
0934.068.755