Phòng ngừa mối an toàn và hiệu quả với công nghệ sinh học Xter

Ngày nay với rất nhiều cách để tiến hành phòng ngừa sự xâm nhập từ mối, từ truyền thống cho đến việc sử dụng các chất hóa học được bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên việc phòng ngừa mối bằng công nghệ sinh học Xter đã mang đến sự hài lòng cả về chất lượng tiêu diệt tận gỗ mối và độ an toàn cũng như thân thiện với môi trường.

Công nghệ sinh học Xter là gì?

Đây là phương pháp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, bằng việc sử dụng các chủng vi sinh vật tác động trực tiếp lên con mối. Đặc điểm của các chủng vi sinh vật này là tác động vật lý lên hệ miễn dịch của mối, làm cơ thể của mối bị nhiễm mầm bệnh có mức độ lây lan nhanh chóng.

Ưu điểm của công nghệ sinh học Xter

  • Diệt mối bằng phương pháp công nghệ sinh học Xter giúp tiêu diệt tận gốc ổ mối
  • Vì dùng thuốc sinh học nên không gây mùi, an toàn với môi trường và sức khỏe con người
  • Chi phí thấp, giá cả hợp lí phù hợp với túi tiền của người lao động
  • Không làm ảnh hưởng dến sinh hoạt của bản thân và gia đình

Việc sử dụng công nghệ sinh học Xter vào quá trình tiêu diệt mối đòi hỏi phải có thời gian cụ thể, bình quân kéo dài từ 10 đến 15 ngày cho cả một quá trình. Với mức thời gian như trên mới đảm bảo rằng mầm bệnh trong con mối được lây truyền rộng rãi.

Một số cách phòng ngừa mối theo cách truyền thống

Sử dụng muối ăn, giấm

Đây là những nguyên liệu luôn có sẵn trong kệ bếp của mỗi gia đình, cách thức thực hiện vô cùng đơn giản. Chỉ cần phát hiện vị trí nào có mối xâm nhập thì bạn rắc muối hoặc đổ giấm lên vị trí đó. Muối không chỉ giúp làm mối chết mà còn phòng ngừa sự lây lan của đàn mối.

Đem các đồ dùng vệ sinh sạch sẽ và phơi nắng

Các vật dụng làm bằng gỗ nên được kiểm tra và vệ sinh thường xuyên, cũng như đem ra phơi ngoài ánh nắng mặt trời. Vì mối không thích những vị trí có ánh nắng, khô ráo. Nên cách làm này cũng được áp dụng rộng rãi ở các hộ gia đình.

Dùng bột ớt

Cũng như việc dùng muối ăn, bột ớt có tính hăng và cay làm cho mối rất khó chịu khi ngửi phải mùi đó. Đó cũng là cách phòng ngừa mối tốt nhất. Tuy nhiên nó sẽ không được áp dụng với gia đình có em bé nhỏ, vì như thế rất nguy hiểm với trẻ.

Đơn vị diệt mối uy tín, chất lượng

Hãy gọi cho chúng tôi, đơn vị diệt mối Xter 0934068755 để được đội ngủ nhận viên hướng dẫn và tư vấn tận tình cho bạn.

VPDD: 158-9A Phạm Văn Chiêu, phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Web: xter.vn

http://zalo.me/0934068755

Địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người và mọi nhà, chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới XTER, chúng tôi sẽ tới tận nơi kiểm tra và khảo sát tại nhà cho Quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Icon
0934.068.755