Những tác hại của mối với đời sống con người

Vấn đề tiêu diệt mối đã không còn quá xa lạ với con người chúng ta. Sự hiện diện của mối có trong ngôi nhà của bạn đã tàn phá nghiêm trọng về kinh tế và sức khỏe con người. Chúng ăn mòn các đồ dùng bằng gỗ, tấn công các bức tường nhà và làm mất thẩm mỹ quan cho chính ngôi nhà của bạn.

Chính điều đó mà đơn vị diệt mối Xter đã đến và có mặt kịp thời để giải quyết các vấn đề về mối giúp bạn. Việc sử dụng công nghệ sinh học Xter đã đẩy nhanh quá trình tiêu diệt mối tận gốc.

Hỗ trợ tư vấn miễn phí

Mối phát triển mạnh ở đâu?

Mối là côn trùng thuộc họ hàng với gián. Chúng rất thích sống trong môi trường ẩm ướt, với nền nhiệt độ ẩm cao.

Mối có thuộc tính sống theo bầy đàn, chúng sinh sản rất nhanh. Mối chúa là con mối có nhiệm vụ sản sinh ra đàn mối. Chính vì vậy muốn tiêu diệt cả đàn mối phải tiêu diệt được chính mối chúa.

Ở nước ta là nơi có điều kiện thích hợp để mối phát triển. Tại các khu vực ẩm, các vùng nguyên sinh có trữ lượng nguồi dinh dưỡng về xenlulozo cao là điều kiện lý tưởng để mối xâm nhập.

Những tác hại của mối

Về đời sống con người

Mối ăn mòn các đồ dùng được làm bằng gỗ trong chính ngôi nhà của bạn. Chúng làm hư hỏng các đồ dùng, làm hao mòn tài sản dẫn đến thất thoát tiền bạc của con người.

Mối là côn trùng thường mang theo một số mầm bệnh ẩn dấu trong cơ thể chúng, nếu để lâu ngày khi chúng ta tiếp xúc nhiều với nó có thể gây nên một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, nhất là với những người có bệnh lý về suyễn, phổi….

Tổn hại về mặt kinh tế

Theo báo cáo hàng năm, những tổn thất về mặt kinh tế mà mối gây ra rất lớn. Tại các khu công nghiệp mối tấn công vào các nhà xưởng làm hư hỏng các sản phẩm của công ty. Đặc biệt ở các nhà xưởng sản xuất gỗ. Nguồn thức ăn quá dồi dào là điều kiện lý tưởng cho mối xâm nhập.

Ở những khu nghỉ dưỡng, resort mối đã ăn mòn vào các bức tường. Làm phá vỡ cấu trúc của các home stay, làm xấu vẻ mỹ quan của du lịch.

Thông tin liên hệ Đơn vị diệt mối Xter

Website: : https://xter.vn

VPDD: 158/9A Phạm Văn Chiêu, phường 9, Quận Gò Vấp, HCM

Chúng tôi đơn vị diệt mối Xter tiên phong trong quá trình tiêu diệt mối bằng công nghệ sinh học, việc sử dụng các sản phẩm sinh học không gây hại với môi trường cũng như sức khỏe con người. Với mục tiêu tiêu diệt tận gốc mối sẽ đảm bảo sự hài lòng cho Quý khách hàng. Hãy để chúng tôi được hỗ trợ và tư vấn miễn phí tận nơi cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Icon
0934.068.755