Gia đình bạn đã phòng ngừa và tiêu diệt mối bằng cách nào?

Mối là loài côn trùng gây tổn thất nặng nề về kinh tế cho con người, chúng xâm nhập và tấn công vào ngôi nhà của bạn, bằng việc làm tổ trong lòng đất và ăn những thứ có chất liệu xenlulozo từ gỗ. Các vật dụng được làm bằng gỗ từ bàn ghế, tủ, giường …. chúng đều có thể tấn công.

Vậy bạn và gia đình mình đã lựa chọn được những phương pháp phòng ngừa và tiêu diệt mối như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu một vài phương pháp như sau:

Phương pháp dân gian

Việc sử dụng những vật liệu như giấm, chanh, muối, nước sôi… đã được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Bằng 1 cách thức nào đó nó vẫn có hiệu quả nhất định. Tuy nhiên với thời gian thì nó không trường tồn. Vì thực chất phương pháp này chỉ làm tạm thời mối không quay lại tại vị trí đó, chứ nó không tiêu diệt tận gốc được mối chúa. Và chỉ thời gian sau thì chúng lại xâm nhập ở các vị trí khác trong ngôi nhà của bạn.

Đây là phương pháp ít tốn chi phí và thời gian cho người sử dụng. Mọi vật liệu đều có sẵn trong tủ bếp của bạn.

Phương pháp hóa học

Công nghệ càng phát triển đòi hỏi những nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng cao. Và từ đó 1 số loài thuốc hóa học được chế tạo ra đời như Cislin 2.5EC, Premise 200 Sc, PMC – 90, Agenda 25ec…chúng được bày bán rộng rãi ở tất cả các cửa hàng. Với chi phí thấp, mối được tiêu diệt nhanh đây vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình.

Tuy nhiên, tất cả những sản phẩm được làm từ hóa học thì không có độ thân thiện với mối trường, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Các dòng thuốc hóa học này thường có mùi hôi và tốn khá nhiều thời gian mới bay được mùi này. Dùng thuốc hóa học không đảm bảo mối được tiêu diệt tận gốc, vì khi chúng ta xịt thuốc vào vị trí mối ăn chỉ làm chết mối tại chổ chứ thực chết chúng ta không biết tổ mối đang nằm ở đâu để có thể xịt thuốc.

Phương pháp công nghệ sinh học Xter – Bioz

Đây là phương pháp sử dụng công nghệ sinh học mới nhất hiện nay, đảm bảo mối được tiêu diệt tận gốc. Vừa hiệu quả về vấn đề diệt mối vừa không ảnh hưởng tới sức khỏe con người cũng như độ an toàn với môi trường xung quanh. Vậy quy trình diệt mối công nghệ sinh học Xter là như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu như sau:

Bước 1: Sau khi tiến hành khảo sát và kiểm tra mức độ xâm nhập của mối trong ngôi nhà của bạn, kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp đặt cố định vị trí hộp nhử mối tại các nơi có nhiều mối.

Bước 2: Sau thời gian 7 đến 10 ngày, kỹ thuật lại kiểm tra mức độ mối ăn như thế nào và rắc thêm thuốc nhử vào hộp mối. Thuốc sinh học này có tác dụng đưa các chủng vi sinh vật vào cơ thể của mối qua đường thức ăn, khi mối ăn vào tự cơ thể sẽ phát triển mầm bệnh có tốc độ lây lan nhanh, từ đó chúng mang mầm bệnh về tổ và lây cho mối chúa.

Bước 3: kể từ khi thực hiện bước 2 từ 5 đến 7 ngày, chúng ta sẽ thấy mối gần như đã không còn xuất hiện nữa. Lúc này mối đã được tiêu diệt và chỉ cần dọn vệ sinh cũng như phun xịt thêm thuốc sinh học nhằm dự phòng mối quay lại.

Bước 4: Hướng dẫn cho khách hàng về việc phòng ngừa mối, cũng như các cách phát hiện ra mối bắt đầu xâm nhập trong nhà mình ra sao. Từ đó phát hiện sớm để tiêu diệt mối được nhanh hơn, tránh việc sinh sôi phát triển của đàn mối .

Hãy liên hệ với đơn vị diệt mối Xter chúng tôi qua số 0934.068.755 để được tư vấn và khảo sát tận nơi cho bạn. Giúp bạn tiêu diệt mối tận gốc trả lại không gian sống xanh – sạch – đẹp cho chính ngôi nhà của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Icon
0934.068.755