Diệt mối tại nhà ở Bình Chánh

Mối là côn trùng gây nguy hại đến môi trường sống cũng như thiệt hại về mặt kinh tế với các hộ gia đình. Chúng xâm nhập tấn công vào các bức tường trong nhà, sàn gỗ, tủ gỗ và những vật liệu liên quan đến gỗ thậm chí cả sách báo chúng ăn mòn các vật dụng trong gia đình dẫn đến hư hại nghiêm trọng.

Chúng tôi đơn vị diệt mối tại nhà ở Bình Chánh sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề trên mà không tốn qua nhiều thời gian cũng như tiền bạc của bạn. Với việc sử dụng công nghệ diệt mối sinh học Xter đảm bảo quá trình tiêu diệt mối được triển khai 1 cách nhanh gọn, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, máy móc sử dụng hiện đại sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho Quý Khách hàng.

Môi trường sinh sôi của mối

Bình Chánh có vị trí đồng bằng là chủ yếu, môi trường luôn ẩm ướt, đó là điều kiện tốt nhất để mối sinh sản và phát triển. Các hộ dân cũng như các công trình xây dựng ở khu vực này vẫn luôn đau đầu về việc diệt mối. Sự tấn công và tàn phá của chúng rất nhanh.

Đơn vị chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp để giúp bạn diệt mối tại nhà ở Bình Chánh hiệu quả nhất, nhằm đảm bảo không gây hại tới môi trường cũng như sức khỏe của con người.

Thi công diệt mối tại nhà ở Bình Chánh

Công ty diệt mối Xter đã có mặt ở hầu hết các phường, xã của Bình Chánh như: An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Qui Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.

Nhận biết mức độ tàn phá của mối

Khi nhà bạn có các dấu hiệu sau thì chứng tỏ mối đã tìm đến và đang ẩn nấu trong chính ngôi nhà của mình. Bức tường hay nền nhà xuất hiện các vết nứt, những vật dụng trong nhà như tủ treo đồ bị mối ăn mòn với các lổ nhỏ li ti. Nếu chúng ta đã thấy những dấu hiệu đó thì mối đã tấn công mạnh vào gia đình mình không chỉ 1 ổ mà còn rất nhiều ổ ở nhiều vị trí khác nhau.

Diệt mối tại nhà ở Bình Chánh sử dụng công nghệ sinh học Xter – Bioz sẽ giúp ngăn chặn và tiêu diệt tất cả các mối thợ đưa mầm bệnh vào chúng và từ đó khi chúng tha thức ăn về cho mối chúa thì mối chúa sẽ lây nhiễm mầm bệnh này. Trong khoảng thời gian từ 10-12 ngày mối chúa sẽ chết. Ổ mối đã được loại bỏ hoàn toàn.

Các phương pháp diệt mối tại nhà ở Bình Chánh đang được áp dụng

Sử dụng muối ăn

Đây là cách làm phổ biến nhất ở các hộ gia đình nhỏ. Sản phẩm luôn có sẵn trong nhà, chỉ cần phát hiện khu vực đồ dùng nào có mối thì dùng muối rắc lên trên các đường đi hay vị trí đó. Thời gian sau mối sẽ biến mất. Tuy nhiên khả năng muối quay lại rất cao, vì khi quét dọn sạch sẽ thì mối vẫn không sợ gì.

Sử dụng axit Boric

Loại hóa chất này được bày bán ở các cửa hàng, axits boric có tác dụng làm giảm khả năng hấp thu chất dinh dưỡng vào cơ thể của mối. Sau 1 thời gian chúng sẽ chết dần chết mòn. Nhưng chúng ta lại mất quá nhiều thời gian để chờ đợi chúng chết.

Sử dụng hóa chất độc hại

Một số loại hóa chất được bày bán ở các cửa hàng cũng là lựa chọn tối ưu với các hộ gia đình với giá thành phải chăng như: thuốc trị mối mythic 240SC, thuốc Agenda 25EC, thuốc termize 200SC….chỉ cần làm theo hướng dẫn trên các bao bì là người dân có thể thực hiện.

Việc sử dụng hóa chất vô tình lại gây ô nhiễm môi trường xung quanh, ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân trong gia đình bạn.

Sử dụng công nghệ diệt mối sinh học Xter cho diệt mối tại nhà ở Bình Chánh

Công ty chúng tôi luôn tiên phong trong lĩnh vực diệt mối tại nhà ở Bình Chánh sử dụng công nghệ sinh học Xter – Bioz dùng mồi nhử để xâm nhập vào các ổ mối trong gia đình, dẫn dụ các mối thợ tìm đến và gây ra mầm bệnh chính trong mối thợ, từ đó mối thợ mang về tổ và gây bệnh truyền nhiễm lại cho mối chúa. Tiêu diệt tận gốc những ổ mối trong gia đình bạn.

Cùng đội ngủ nhân viên tận tâm tư vấn và khảo sát tại nhà cho bạn, bạn có thể yên tâm không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc của mình mà vẫn loại bỏ được những phiền hà của mối mang đến.

Với công nghệ diệt mối sinh học Xter luôn đảm bảo về tính an toàn cũng như thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe của con người. Từ đó mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho bạn và những người thân yêu.

Dịch vụ diệt mối tận gốc uy tín và chất lượng

Liên hệ nhanh diệt mối tại nhà ở Bình Chánh

Số điện thoại: 0934.068.755

Website: : https://xter.vn

VPDD: 158/9A Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chúng tôi luôn làm việc với mục tiêu tất cả vì lời ích của khách hàng, quyết tâm diệt mối tại nhà ở Bình Chánh để người dân có cuộc sống an yên và khỏe mạnh hơn. Chính vì lẻ đó đơn vị chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn tận nhà khi bạn cần đến. Bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp vào Hotline của Xter còn lại hãy để chúng tôi giải quyết giúp bạn.

Công nghệ diệt mối sinh học Xter  dịch vụ uy tín nhất về tiêu diệt mối tại Bình Chánh. Không chỉ bằng lời nói chúng tôi sẽ hành động 1 cách nhanh và chính xác nhất để đảm bảo dịch vụ của chúng tôi luôn làm bạn hài lòng.

Zalo Icon
0934.068.755