Diệt mối an toàn và hiệu quả

Hãy để chúng tôi đơn vị diệt mối Xter đồng hành cùng bạn tiêu diệt tận gốc mối. Loài côn trùng đang dần tấn công mạnh và ảnh hưởng đến đời sống lẫn tinh thần con người. Hãy gọi ngay 0934068755 để được tư vấn và khảo sát tận nơi.

Bằng việc sử dụng công nghệ sinh học Xter, với phương pháp công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả cao. Hãy gọi ngay 0934068755 để được tư vấn và khảo sát tận nơi.

Đặc điểm của loài mối

Mối có tên khoa học là Isoptera, ở Việt Nam mối được chia ra làm 3 loại là mối gỗ khô, mối đất và mối gỗ ướt.

Mối gỗ khô: Loài mối này thường sinh sống và phát triển trong những cây gỗ đã khô chết. Thức ăn chính của chúng là các vụn gỗ. Số lượng đàn của mối gỗ khô rất ít có thể chỉ vài chục con và cao nhất thì vài trăm con. Chúng thích sống trong các khu rừng nguyên sinh.

Mối đất: Đây là loài mối tấn công rất mạnh ở nước ta, chúng ăn sâu vào mặt đất làm tổ sâu trong lòng đất. Mối chúa có nhiệm vụ sinh sản và duy trì giống loài. Còn các chú mối khác thì đem thức ăn về cho mối chúa, cũng như cũng cố cấu trúc tổ cho cả đàn mối sống. Mối đất kiếm ăn ở khắp mọi nơi, chúng gom các lá cây khô, xác côn trùng, đất….

Mối gỗ ướt: đúng với tên gọi của nó và chúng thích sống những nơi ẩm thấp, ngập úng…Thức ăn chính của chúng vẫn là các thớ gỗ trong cây gỗ mục.

Quy trình xử lý tiêu diệt mối tận gốc của đơn vị diệt mối Xter

Để giúp chúng ta hiểu và nắm rõ hơn về quy trình công nghệ sinh học Xter, chúng ta cùng tìm hiểu qua các bước như sau:

Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tận nơi để kiểm tra và xem xét mức độ tấn công của mối trong gia đình. Từ đó tiến hành việc thiết kế đặt các hộp nhử mối ở những vị trí cố định.

Bước 2: Sau thời gian từ 7 đến 10 ngày, Kỹ thuật sẽ tới nơi xem tỷ lệ mối vào hộp nhử như thế nào, từ đó đánh giá được số lượng mối trong tổ. Và tiến hành phun thuốc cũng như rắc thuốc vào hộp nhử. Nhằm mục đích để các mối thợ và mối lính ăn các thuốc sinh học đó. Thúc đẩy phát triển mầm bệnh được lây lan nhanh và rộng hơn.

Bước 3: Sau bước 2 từ 5 đến 7 ngày, lúc này tiến hành tổng vệ sinh và dọn dẹp hết tất cả các hộp nhử mối. Trong khoảng thời gian này, các mối thợ và mối lính đã quay về tổ và làm lây lan mầm bệnh cho cả tổ mối. Mối chúa vì thế cũng bị nhiễm bệnh mà chết.

Bước 4: Phun xịt dự phòng cho cả khu vực và hướng dẫn cách phòng ngừa cho khách hàng, nhằm hạn chế sự quay lại của mối.

Ưu điểm của công nghệ sinh học Xter

  • Đảm bảo tiêu diệt mối tận gốc, mối chúa được loại bỏ hoàn toàn.
  • Dùng thuốc sinh học nên không có mùi, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường
  • Thời gian tiêu diệt mối nhanh gọn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình
  • Chi phí thấp, phù hợp với kinh tế hiện nay
  • Thời gian bảo hành lâu dài, đảm bảo được vấn đề mối khó quay trở lại

Thông tin liên hệ đơn vị diệt mối Xter

Hotline: 0934.068.755

Website: : https://xter.vn

VPDD: 158/9A Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Với phương châm làm việc tận tâm và tận tình, Xter sẽ mang đến cho bạn và gia đình bạn một trải nghiệm mới. Đảm bảo mối sẽ không còn xuất hiện trong không gian sống của gia đình mình, trả lại cho bạn sự trong lành và sạch sẽ.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Icon
0934.068.755