Phòng ngừa mối cho công trình xây dựng

Đơn vị diệt mối Xter đã và đang tiến hành triển khai quy trình diệt mối sinh học cho các công trình xây dựng có quy mô lớn và nhỏ. Bằng việc sử dụng công nghệ sinh học Xter, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và phun xịt dự phòng dưới nền nhà, với mục đích là phòng ngừa mối xâm nhập từ dưới lồng đất lên, gây hại đến cấu trúc của ngôi nhà.

 Ưu điểm của phòng ngừa mối cho công trình xây dựng

– Hạn chế tối đa việc mối xâm nhập từ dưới lồng đất lên bề mặt đất, tấn công vào các bức tường nhà và ăn sâu vào những đồ dùng có chất liệu bằng gỗ.

– Cũng cố cấu trúc bức tường nhà cho gia đình bạn, không bị các côn trùng có hại khác xâm nhập.

– Tăng độ cứng, chắc cho nền móng nhà. Tránh tình trạng mối làm tổ gây hư hỏng đến cấu trúc của nền đất, rất dễ gây sụt lún nền nhà.

– Với chi phí thấp mang lại hiệu quả cao, đem lại cho khách hàng sự an tâm khi bắt đầu xây dựng nhà ở.

Quy trình phòng ngừa mối bằng công nghệ sinh học Xter cho công trình xây dựng

Bước 1: Tiến hành khảo sát và kiểm tra tại chổ với công trình xây dựng – Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật chúng tôi sẽ tới tận nơi để kiểm tra xung quanh khu vực nền móng nhà. Từ đó phân bổ và bố trí các vị trí cốt lõi. Tiến hành phun xịt thuốc sinh học Xter lên trên bề mặt nền móng nhà.

Bước 2: Kiểm tra và phun xịt dự phòng lần 2 – Sau thời gian phun xịt dự phòng nền móng xong, khi công trình đã đi vào hoàn thiện, chúng tôi sẽ tới kiểm tra hết tất cả những vật dụng có liên quan đến gỗ và những vị trí nào thấp, dễ ẩm móc nhất, sẽ tiến hành phun xịt lần 2. Nhằm đảm bảo cao nhất việc mối có thể bị dẫn từ bên ngoài vào thông qua việc di chuyển các vật dụng trong gia đình.

Bước 3: Kiểm tra và phun xịt dự phòng lần cuối – Sau khoảng thời gian 6 tháng kể từ lần kiểm tra thứ 2, kỹ thuật sẽ tới để khảo sát lại hết tất cả xung quanh và mọi vị trí rồi tiến hành phun xịt dự phòng lần cuối.

Cả 1 quy trình khép kín như vậy, đảm bảo sẽ không cho mối có cơ hội được xâm nhập và sinh sôi phát triển trong chính ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ diệt mối Xter

Website: Xter.com.vn

Số hotline: 0934 068 755

VPDD – HCM: 158/9A Phạm Văn Chiêu, phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPDD – HN: Nhà số 7, Ngách 3/4 Ngõ 3 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Các vp đại diện khu vực phía Nam: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước, Tây Ninh, Bầ Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Bến Tre, Đà Lạt, Đắc Lắc……

Hãy bảo vệ ngôi nhà của bạn ngay từ bước đầu tiên, diệt mối Xter sẽ cùng bạn phòng và diệt mối tận gốc. Mang lại sự bình yên cũng như cảm giác hài lòng nhất cho Quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Icon
0934.068.755